Review Top 3 laptop chuyên game cho dân cao chủ


Nhiều bạn trẻ, các gamer vẫn luôn đắn đo và băn khoăn không biết nên mua laptop chuyên game nào chất lượng và giá ổn. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây chúng tôi xin review đến bạn top 5 sản phẩm laptop chơi game tốt nhất hiện nay.

1. Laptop chuyên game - Acer Nitro 5 2019

Dòng máy tính xách tay Acer Nitro 5 là sản phẩm nhận được nhiều ưu ái từ người cha đẻ Acer khi được nâng cấp từ ngoại hình cho đến hiệu năng bên trong. Cụ thể:

       Về ngoại hình: Đa dạng sản phẩm với 2 màu đen, đỏ chủ đạo vô cùng tinh tế và sang trọng. Acer Nitro 5 sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ đậm chất là dòng sản phẩm hàng đầu chơi game cho cao thủ.
       Về hiệu năng bên trong: Sản phẩm được trang bị vi xử lý Intel Core i7-8750H và card đồ họa GeForce GTX 1650 mới của NVIDIA. Một điểm đặc biệt từ sản phẩm laptop chuyên game Acer Nitro 5 đó là khả năng nâng cấp bộ nhớ RAM lên đến 32GB, lưu trữ lên đến 2TB HDD và 1TB SSD PCIe NVMe.

 
Hình ảnh sản phẩm laptop Acer Nitro 5 2019

2. Laptop ASUS TUF Gaming FX505/FX705
Asus là một trong những ôm trùm trong làng sản xuất laptop chuyên game. Điển hình là dòng sản phẩm ASUS TUF Gaming FX505/FX705 -  một trong những siêu phẩm chơi game mà các cao thủ liên tục truyền tải hiện nay. Vậy ASUS TUF Gaming FX505/FX705 sở hữu gì lại làm cho giới chơi game điên đảo như vậy:

       Ngoại hình máy: Là dòng máy được thiết kế với kiểu dáng gaming hiện đại nhưng vẫn giữ được sự bền bỉ mạnh mẽ, ASUS TUF Gaming FX505/FX705 sở hữu màn hình siêu mỏng cùng màn hình full HD cực sắc nét.
       Bên trong máy: Điểm nổi bật ở sản phẩm máy này là hệ thống vi xử lý mới nhất hiện nay đến từ Intel, AMD và NVIDIA giúp máy hoạt động chơi game trong nhiều giờ liền mà không lo máy bị đơ hay ù máy.

 
Hình ảnh laptop chuyên game ASUS TUF Gaming FX505/FX705

3. Laptop ASUS ROG GL552

Cũng là một sản phẩm laptop gaming thuộc dòng Asus nổi tiếng, ASUS ROG GL552 được các cao thủ chơi game đánh giá cao về chất lượng bên trong cũng như bên ngoài máy:
       Bên ngoài máy: Là sản phẩm laptop gaming, ASUS ROG GL552 được thiết kế mỏng nhẹ vô cùng mạnh mẽ. Khác với các sản phẩm gaming khác, khi tất cả đều mang thiết kế hiện đại vô cùng đơn giản thì ASUS ROG GL552 vừa mạnh mẽ uy lực vừa tinh tế, mềm mại với các đường nhấn rõ nét.
       Bên trong máy: Máy được nâng cấp tích hợp chip xử lý đồ họa Nvidia 960M và sử dụng chip xử lý Core i7 6700HQ vô cùng khỏe cho tốc độ vận hành máy mượt và êm hơn bao giờ hết. Ngoài ra, máy còn được kết hợp với Ram 6 GB và đồ họa VGA GTX 950M giúp cho các game thủ có thể chiến được nhiều game ở chế độ cấu hình cao.
Nhìn chung, 3 mẫu laptop chuyên game được giới thiệu trên là những sản phẩm chất lượng tốt giá ổn. Thế nhưng được đánh giá cao hơn cả vẫn là sản phẩm ASUS ROG GL552,

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop choi game gia re tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.vn hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.








Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.