Cơ hội giúp bạn sở hữu laptop cho sinh viên 2017 chính hãng

Vai trò đặc biệt của laptop đối với sinh viên trong bối cảnh công nghệ và khoa học hiện nay giống như cánh tay phải hỗ trợ tận tình và đắc lực. Nhưng trên thị trường hiện nay có vô số các loại, hãng máy tính giả giả thật thật, đâu mới là chiếc laptop tốt nhất cho các bạn sinh viên. Laptop Nano hy vọng qua bài viết giới thiệu laptop cho sinh viên 2017 này, bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm ưng ý.

Những thông số kỹ thuật quan trọng

Bất kỳ là sản phẩm laptop sinh viên của hãng nào thì những thông tin cơ bản về phần cứng, dung lượng bộ nhớ, hệ điều hành, màn hình đều được nhà sản xuất chú ý và cẩn trọng. Trong tất cả các sản phẩm laptop cho sinh viên 2017 cả Dell, HP, ASUS đều trang bị cho những đứa con cưng của mình loại chip tốc độ cao nhất i7, thế hệ 8 mới nhất. Ngoài ra các sản phẩm này thông thường có bộ nhớ Ram đảm bảo từ 4GB, 8GB, và có loại 12GB. Ở 1 yêu cầu khác, màn hình laptop cho sinh viên cũng vô cùng quan trọng, các chỉ số độ rộng màn hình giao động từ 13,3 inch đến full HD, lựa chọn màn hình cảm ứng đa nhiệm hay bình thường là tùy thuộc nhu cầu sử dụng của bạn.

Những thương hiệu laptop cho sinh viên 2017 phổ biến nhất

Thương hiệu laptop Acer

Có lẽ thương hiệu này không quá xa lạ đối với chúng ta. Thuộc phân khúc sản phẩm tầm trung, nhưng laptop cho sinh viên của hãng này không phải dạng vừa. Ưu điểm lớn của dòng sản phẩm này là có độ bền cao, đa dạng mẫu mã, giá thành rất hợp lý với ví tiền của sinh viên Việt Nam.

>>>Xem Thêm: Một số mẫu thương hiệu laptop đạt chất lượng cao dành cho sinh viên

Một trong những chiếc laptop cho sinh viên 2017 thuộc thương hiệu này là Acer Aspire E5-576G-54JQ. Thu hút người nhìn đầu tiên đó là phong cách sang trọng từ bên ngoài. Các thông số kỹ thuật vô cùng hấp dẫn: Bộ nhớ 4GB, chip Intel core i5, màn hình cực chuẩn 15,6 inch, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao.


Phong cách sang trọng và thời thượng của Acer

Thương hiệu laptop HP

Là 1 trong 2 ông lớn máy tính xách tay của Hoa Kỳ, HP luôn biết cách xây dựng hình tượng của mình trong lòng khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi. Khi chú trọng đến Laptop cho sinh viên 2017, thương hiệu chú tâm vào xây dựng phong cách trẻ trung, chất lượng bền bỉ, đặc biệt là tốc độ xử lý cao.

>>>Xem Thêm: Tư vấn “tất tần tật” máy tính xách tay cũ

Laptop HP Pavilion 15 vừa đẹp, bền lại có hệ thống xử lý đa nhiệm hàng đầu hiện nay. Khách hàng thân  yêu của HP hay cả những người chưa sử dụng thương hiệu này đều tin tưởng sản phẩm.


Phong cách sang chảnh của HP Pavilion 15

Đây chỉ mới là 2 dòng thương hiệu laptop cho sinh viên 2017 phổ biến nhất mà thôi, ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm của Dell, ASUS,..

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop gia re cho sinh vien tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.