3 mẫu laptop giá rẻ cấu hình mạnh, giá ổn dành cho sinh viên


Với thị trường laptop giá rẻ cạnh tranh ngày nay có rất nhiều mức giá khác nhau nhưng chất lượng lại chênh lệnh. Dưới đây là 3 loại laptop giá rẻ cấu hình mạnh dành cho sinh viên được đánh giá cao bạn nên lựa chọn.

Laptop giá rẻ cấu hình mạnh trong phân khúc 10 triệu

Dưới đây là những chiếc laptop có cấu hình khá mạnh, vượt trội cùng với mức giá hấp dẫn. Với những mức giá khác nhau sẽ có những tính năng đặc biệt khác nhau giúp các thương hiệu cạnh tranh tốt hơn và mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo và so sánh sao cho phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.



Lenovo ThinkPad L440

Thinkpad L440 là laptop giá rẻ cho sinh viên cung cấp lựa chọn giữa màn hình HD chống lóa 14 inch (1366 x 768) hay HD+ (1600 x 900).Chốt Khóa Khớp & Active Protection System. Mỏng hơn và mạnh hơn, những chiếc máy tính xách tay ThinkPad mới bao gồm chốt khóa khớp có thiết kế gọn hơn, dễ mở, hiện đại. Ứng suất tại các khớp nối đóng chặt lớp vỏ khi bất ngờ rơi thiết bị. Ngoài ra, Active Protection System (APS) hoạt động với HDD sẽ phát hiện thời điểm rơi hệ thống và phản ứng lại bằng cách dừng hoạt động của ổ đĩa cứng để bảo vệ dữ liệu của bạn.



Bộ Nhận Dạng Vân Tay Tích Hợp (Tùy Chọn)Truy cập nhanh, tiện lợi và đăng nhập bảo mật chỉ với một lần lướt tay. Di chuyển dữ liệu nhanh giữa L440 và thiết bị khác với USB 3.0 Siêu Tốc, cho phép truyền tệp nhanh hơn đến 10 lần, giúp sao chép rất nhanh các tệp đa phương tiện lớn, cũng như kết nối thông thuận giữa các thiết bị ngoại vi âm thanh và video.WWAN (3G/4G) (Tùy chọn)Thêm khả năng kết nối WAN không dây và kết nối trực tuyến gần như mọi nơi mà không cần kết nối WiFi.



Lenovo Thinkpad X240

Lenovo Thinkpad X240 có thiết kế rất nhỏ nhắn một phần bởi máy chỉ có màn hình 12.5inch, bề rộng của Lenovo Thinkpad X240 vào khoảng 30cm, còn độ dầy thì khoảng 2cm nếu so với những mẫu sản phẩm họ hàng của Lenovo Thinkpad như Thinkpad X1 Carbon thì máy vẫn dầy hơn chút.
Lenovo Thinkpad X240 chỉ sở hữu màn hình 12.5 inch với độ phân giải 1366×768 chỉ ở mức độ tạm chấp nhận những với công nghệ IPS được sử dụng cho màu sắc hình ảnh rất tươi sáng và góc nhìn rộng.


laptop giá rẻ cấu hình mạnh

Lenovo Thinkpad X240 là laptop giá rẻ cấu hình mạnh được trang bị một cấu hình rất cao cho phép đảm nhiệm tốt những công việc hay chơi game. Hãng Lenovo trang bị cho Thinkpad X240 CPU Core i5-4300U 1,9GHZ có khả năng tăng tốc lên tới 2.9GHz với công nghệ Turbo Boost giúp hệ thống hoạt động nhanh hơn và kéo dài thời lượng pin cho Lenovo Thinkpad X240.
Việc dùng Ổ cứng SSD dung lượng 256GB cho phép Lenovo Thinkpad X240 khởi động Windows 8 trong thời gian 13 giây, tốc độ này cao hơn các Ultrabook khác. Tốc độ truyền tải tập tin trên Lenovo Thinkpad X240 đạt 141.4MBps, so với mức trung bình mức 104.9MBps.
Về phần đồ họa thì Lenovo Thinkpad X240 được tích hợp Intel HD Graphics 4400 đủ tốt cho việc xem video HD và chơi một số trò chơi bình thường. 

MacBook Pro (13-inch, Late 2011)

Mặc dù giá của các mẫu MacBook Pro mới vẫn bằng với giá của các mẫu tương ứng ra mắt từ đầu năm 2011, nhưng những linh kiện bên trong của đã được cập nhật và cải thiện. Phiên bản MacBook Pro 13 inch có giá 1199 USD nâng cấp từ vi xử lý Core i5 lõi kép tốc độ 2,3 GHz lên chip Core i5 lõi kép có tốc độ nhanh hơn là 2,4GHz, dung lượng ổ cứng tăng từ 320GB lên 500GB.
MacBook Pro 15 inch thử nghiệm sử dụng chip Intel Core i7 2720QM 2,2 GHz và 4GB RAM. Sau khi cài đặt hệ điều hành Windows 7 và sử dụng PCMark Vantage trong tiện ích Boot Camp, số điểm ghi được của hệ thống là 7.648 – mức cao trong các dòng máy laptop giá rẻ 15 inch (trung bình là 4.764).

laptop giá rẻ cấu hình mạnh

Về cơ bản, pin trên các máy 15 inch chưa bao giờ được đánh giá cao, song Apple MacBook Pro mới thực sự nổi bật. Trong quá trình thử nghiệm lần đầu, với việc liên tục lướt web qua Wi-Fi, máy duy trì được 5 giờ 25 phút – cao hơn 1,5 giờ so với các laptop phổ thông và ngang bằng các hệ thống siêu di động, song vẫn thấp hơn con số 7 tiếng đồng hồ nhà sản xuất đưa ra. Thế nhưng, khi tiến hành kiểm tra lần hai, thời lượng sử dụng pin trên model đạt được tới 8 giờ 23 phút – 1 con số ấn tượng.
Một trong những thứ giá trị nhất mà Apple trang bị cho MacBook Pro của mình chính là phần mềm. Thật vậy, dòng máy 15 inch sở hữu rất nhiều tiện ích như iLife, Garageband, iMovie, iPhoto, iWeb, Front Row, Photo Booth và công cụ backup Time Machine.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop gia re tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.